ઑસ્ટ્રેલિયાની સૌથી મોટી સંચાર કંપનીઓમાંની એકમાં અચાનક આઉટેજ થતાં બુધવારે 10 મિલિયનથી વધુ ઑસ્ટ્રેલિયનો ઇન્ટરનેટ અને ફોન સેવાઓ વિના રહી ગયા હતા. ઓપ્ટસે જણાવ્યું હતું કે તે આઉટેજને શોધવા અને તેને ઠીક કરવા માટે સંઘર્ષ કરી રહી છે જેણે ઇલેક્ટ્રોનિક પેમેન્ટ સિસ્ટમ્સ ક્રેશ કરી હતી અને કટોકટીની સેવાઓ માટે ફોન લાઇનો વિક્ષેપિત કરી હતી.
કંપનીના ચીફ એક્ઝિક્યુટિવ, કેલી બેયર રોઝમારિન, રાષ્ટ્રીય પ્રસારણકર્તા એબીસીને જણાવ્યું હતું કે અત્યાર સુધી કોઈ સંકેત નથી કે આઉટેજ હેકિંગ અથવા સાયબર એટેકનું પરિણામ હતું.
બ્રોડબેન્ડ ઇન્ટરનેટ સેવાઓ પ્રભાવિત
તેમણે કહ્યું, “અમારી ટીમ હજુ પણ દરેક સંભવિત એવેન્યુ પર કામ કરી રહી છે. અમારી પાસે ઘણા બધા છે અને અત્યાર સુધી અમે આઉટેજના તમામ કારણોનું પરીક્ષણ કર્યું છે અને તેમાંથી દરેકમાંથી મૂળ સમસ્યાને ઠીક કરવા માટે નવા પગલાં લીધા છે. આવું થયું નથી.”
“જ્યારે અમે મૂળ કારણ અને પુનઃસ્થાપન સમયની ઓળખ કરી લીધી છે, ત્યારે અમે શક્ય તેટલી વહેલી તકે દરેકને અપડેટ કરીશું.” ઓસ્ટ્રેલિયન સરકારે કહ્યું કે મોબાઈલ ફોન, લેન્ડલાઈન અને બ્રોડબેન્ડ ઈન્ટરનેટને અસર થઈ છે.